Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

100% sản phẩm mới Eco Town được giao dịch thành công trong ngày mở bán

Ngày 16/12/2018 vừa qua, hơn 400 khách hàng đã tới tham dự sự kiện Lễ tri ân và mở bán dự án Khu đô thị thông minh Eco Town. Tất cả khách hàng đều rất hài lòng về vị trí, thiết kế, và cam kết chất lượng cũng như tâm huyết của chủ đầu tư Đất Xanh Bắc Miền Trung.

Buổi lễ đã thể hiện sự tri ân sâu sắc từ chủ đầu tư đến tất cả các khách hàng đã quan tâm đến các dự án trong thời gian qua. Cũng từ đó, khách hàng có cái nhìn toàn cảnh về thị trường bất động sản đang sôi sục tại phía Tây Nam TP Huế cũng như những điểm cộng của dự án Eco Town.

Eco Town là dự án hiện đang thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng mua ở và đầu tư P.Phú Bài – TX. Hương Thủy – TT Huế. Nhân dịp tri ân khách hàng và mở bán dự án, chủ đầu tư dành tặng hàng loạt quà tặng hấp dẫn lên đến hàng trăm triệu đồng cho tất cả các khách hàng tham dự cũng như đã giao dịch tại dự án.

Đất Xanh Bắc Miền Trung tri ân khách hàng cuối năm

Diễn ra tại khách sạn Mường Thanh – TP Huế, sự kiện tạo dấu ấn lớn đối với toàn bộ khách hàng đã và đang đồng hành cùng Đất Xanh Bắc Miền Trung trong 1 năm qua.

Thay cho lời cảm ơn sâu sắc, ông Tống Phước Hoàng Hưng – TGĐ công ty phát biểu: “Năm 2018 đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục của chúng tôi, trở thành Chủ đầu tư với đủ tâm – tài – lực, minh chứng qua dự án đầu tay thành công vang dội mang tên Eco Lake. Giữ vững niềm tin và định hướng phát triển, ở dự án Khu đô thị Eco Town, chúng tôi không chỉ hướng đến việc đảm bảo chất lượng các sản phẩm bàn giao mà mong muốn xây dựng 1 cộng đồng văn minh, hiện đại, tràn đầy sức sống mới. Eco Town chính là chân trời hạnh phúc cho tất cả các dân cư không chỉ tại Việt Nam mà cả các cư dân nước ngoài, đến sinh sống và làm việc tại Huế".

100% sản phẩm Eco Town được giao dịch thành công

Tổng kết lễ Tri ân cuối năm và mở bán dự án Eco Town, Đất Xanh Bắc Miền Trung tiếp tục thắng lớn, chỉ hơn 30 phút mở bán hàng, tất cả 100% sản phẩm đất nền và shophouse đã có chủ sở hữu, khẳng định sức nóng của dự án tại thời điểm này. Và điều này lại một lần nữa khẳng định thành công của Đất Xanh Bắc Miền Trung trong vai trò chủ đầu tư dự án Eco Town. Những yếu tố dẫn đến sức nóng của dự án không chỉ bởi vị trí vàng, mức giá hợp lí, tiện ích đầy đủ mà còn bởi tâm huyết và uy tín của chủ đầu tư Đất Xanh Bắc Miền Trung.

Với những cam kết và lợi ích mang lại cho khách hàng, tất cả khách hàng đều hài lòng khi ra về, đặc biệt là các khách hàng đã may mắn bốc thăm trúng thưởng các giải xe máy SH trị giá 80.000.000 đồng, Iphone XS Max trị giá 30.000.000 đồng, Laptop trị giá 10 triệu đồng, Tivi Smart 32 inch trị giá 4.600.000 triệu đồng cùng rất nhiều phần quà có giá trị khác cũng được trao thành công cho khách hàng. Mọi nỗ lực của chủ đầu tư Đất Xanh Bắc Miền được khách hàng đón nhận chính là nguồn động lực lớn để công ty quyết tâm mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Khu đô thị thông minh Eco Town thu hút bởi sự đột phá từ vị trí đến độ khan hiếm

Chị Chu Thị Lệ Hằng, khách hàng giao dịch thành công 5 sản phẩm Eco Town, và cũng là người trúng giải nhất xe máy SH, đến từ Từ Liêm, Hà Nội cho biết: Eco Town là dự án có vị trí trung tâm, trên các con đường huyết mạch, đúng khu vực được tỉnh TT Huế quan tâm xây dựng và phát triển. Bên cạnh đó, Phú Bài cũng được chú trọng phát triển tiện ích và dịch vụ đồng bộ, với các dự án trọng điểm như sân bay, khu công nghiệp nên rất thích hợp trở thành khu vực cư trú và làm việc.

Nhìn nhận thị trường khu vực phía Tây Nam TT-Huế, số lượng nguồn cung không phải là nhỏ khi tập trung chủ yếu ở các dự án nghỉ dưỡng, và dự án khu đô thị như Eco Town được xem như là dự án hiếm hoi cung cấp đầy đủ tiện nghi thông minh ngay trong dự án. Với vị trí cận kề 2 khu quy hoạch mới của Phú Bài, Eco Town tạo nên cơ hội sinh lời cao cho các nhà đầu tư, mức tăng giá khu vực quanh Eco Town hiện ghi nhận mức tăng giá đạt 10 – 15%/tháng.

Ngoài ra, với cư dân tại khu vực, Eco Town tiếp tục ghi điểm nhờ cách thiết kế vuông vắn, khiến mọi căn nhà dự án đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và tiếp nối liên thông trực tiếp với 2 đường lớn. Thiết bị thông minh trong shophouse chính là giải pháp tối ưu cho các gia đình trẻ, hòa nhập lối sống hiện đại của thời đại mới.

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, phong cách thiết kế, tiện ích nội nghi... Eco Town Huế là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sự khác biệt trong không gian sống, sự an lành, thư thái trong tâm hồn, đặc biệt là một môi trường phát triển văn minh cho các thế hệ trong gia đình.

Sự kiện mở bán siêu dự án Eco Town của Đất Xanh Bắc Miền Trung lại một lần nữa khẳng định vị thế của công ty này trên thị trường bất động sản khu vực khi 100% sản phẩm được bán hết trong ngày mở bán. Thị trường bất động sản Huế thời gian tới cũng hứa hẹn nhiều cú hích mới cho thị trường sôi động, đầy tiềm năng này.

Xem chi tiết https://www.meetup.com/members/269912940/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...