Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Những lợi thế nổi bật của dự án Everde City Long An

Everde City sở hữu tiện tích hiện hữu, tỷ lệ cây xanh trên đầu người cao và khả năng kết nối tốt với TP HCM là những ưu điểm của dự án.

Toạ lạc tại tỉnh lộ 824 và 830, Everde City là dự án đất nền do Tập đoàn Tân Tạo triển khai tại xã Đức Hoà Hạ, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa Long An. Dự án có quy mô 356ha, được quy hoạch với các phân khu dành cho nhà liền kề, biệt thự và nhà phố thương mại - shophouse.

Sở hữu hệ thống tiện ích hiện hữu

Với mục tiêu phát triển thành phố giáo dục - y tế, Everde City là một trong số ít dự án Long An hiện nay có trường học nội khu các cấp từ mẫu giáo đến đại học và có bệnh viện đa khoa kề cận.

Hệ thống trường học các cấp bậc tại Everde City đã đi vào hoạt động. Đại học Tân Tạo đã thành lập 10 năm, hiện đào tạo sinh viên đa ngành bằng tiếng Anh theo chương trình giáo dục của Viện Đại học Duke Mỹ.

 Bệnh viện Đa khoa Tân Tạo thành lập từ năm 2015, là công trình cộng đồng ra đời với mục tiêu chăm sóc sức khoẻ người dân trong khu vực Tây Nam Bộ, nhất là cư dân dự án Everde City.

Bên cạnh đó, các khu thể thao đa năng cũng góp phần giúp dân cư rèn luyện thể lực, nâng cao tầm vóc và thư giãn sau những giờ lao động căng thẳng.

Tỷ lệ cây xanh trên đầu người cao

Không những cung cấp những giá trị về chất lượng dịch vụ cho dân cư, Everde City còn đặt ưu tiên hàng đầu là để dân cư được hòa mình vào thiên nhiên. Chính vì vậy, dự án được thiết kế bao bọc bởi mảng xanh, công viên hồ cảnh quan tự nhiên.

Quy mô dự án là 356ha nhưng dành tới 39,1ha cho cây xanh và mặt nước. Diện tích hạ tầng giao thông nội bộ chiếm 105,7ha.

 Tỷ lệ cây xanh trong khuôn viên đạt 16m2 trên đầu người, tức là cứ mỗi cư dân sẽ sở hữu 16m2 diện tích cây xanh. Tỷ lệ đường giao thông nội khu cũng gần 30%, giúp không gian thoáng đãng và đi lại dễ dàng.

Kết nối TP HCM dễ dàng

Từ Everde City, cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến huyện Bình Chánh và trung tâm TP HCM. Sắp tới, nhiều công trình hạ tầng sẽ đi vào hoạt động giúp rút ngắn quãng đường và thời gian di chuyển. Trong đó, có thể kể đến cao tốc Bến Lức - Long Thành (nối Long An - TP HCM - Đồng Nai), đường Vành đai 4, tuyến metro Bến Thành - Tham Lương, tuyến xe buýt nhanh BRT số 1 trong tương lai sẽ kết nối của Long An với TP HCM và miền Đông...

 Hiện dự án đã được phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500. Chủ đầu tư đang chuẩn bị mở bán khu B1 với cam kết cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất riêng cho cư dân. Với diện tích 4,6ha, khu B1 gồm 322 nền đất, với diện tích 120m2 và 150m2 mỗi nền.

"Thị trường bất động sản Long An đang có lượng giao dịch rất tốt. Đầu tư bất động sản vào thời điểm này, dù là để ở hay kinh doanh cũng rất khả thi, đặc biệt là những dự án biệt thự biệt lập, dự án xanh như Everde City", đại diện Công ty Công nghệ Bất động sản Rever - tổng đại lý phân phối dự án cho biết.

https://po.st/duaneverdecity - https://smarturl.it/duaneverdecity

Lộc An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...