Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Bán đất gần biển hồ tràm, Bà Rịa Vũng Tàu

Cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km, Hồ Tràm thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Là điểm du lịch nghỉ dưỡng, dã ngoại, tắm biển với những bãi tắm đẹp còn rất hoang sơ. Hồ Tràm không ồn ào, náo nhiệt, biển rất trong xanh với bờ cát mịn.
sanctuary-ho-tram-resort-33
Sanctuary Hồ Tràm Resort với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Kiến trúc hiện đại của Resort phối hợp hài hòa với thiên nhiên.
Nhiều lý do khiến giá đất Hồ Tràm tăng đột biến

Những ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019, BR-VT thu hút đông đảo du khách đến du Xuân. Danh tiếng du lịch BR-VT tiếp tục được củng cố với môi trường sạch đẹp, người kinh doanh trọng chữ tín, báo hiệu một năm “ăn nên làm ra”. Nhân dịp này, lãnh đạo ngành du lịch và các DN cùng chia sẻ những dự định, kế hoạch và kỳ vọng trong năm Kỷ Hợi 2019.

BÀ TRẦN THỊ THU HIỀN, PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ DU LỊCH: Thực hiện nhiều phần việc để phát triển du lịch

Năm 2019, ngành du lịch tỉnh đặt mục tiêu thu hút 3,53 triệu lượt khách lưu trú, tăng 14% so với năm 2018. Để đạt được mục tiêu trên, ngành du lịch tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 27-12-2017 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển du lịch chất lượng cao giai đoạn 2017-2020, định hướng đến năm 2030.

Các nhiệm vụ trọng tâm bao gồm: Xây dựng Kế hoạch phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng tại tỉnh BR-VT giai đoạn 2019-2025; nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ, tạo môi trường du lịch lành mạnh, thân thiện, hấp dẫn du khách. Bên cạnh đó, ngành cũng tăng cường năng lực và hiệu quả quản lý nhà nước về du lịch, liên kết phát triển du lịch triển khai quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tỉnh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; thúc đẩy công khai quy hoạch, đầu tư xây dựng các sản phẩm du lịch mới khác biệt, có tính lan tỏa và có sức cạnh tranh cao, đáp ứng thị hiếu du khách; đổi mới hình thức và tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch ra nước ngoài; thử nghiệm và đưa vào hoạt động ứng dụng quảng bá du lịch trên smartphone, xây dựng đề án “Phát triển thị trường du lịch”, đề án “Phát triển nguồn nhân lực”, ban hành quy chế quản lý bãi tắm…

Trong khoảng gần 1 triệu lượt du khách quốc tế và nội địa đến Xuyên Mộc hàng năm thì có tới hơn 70% chọn Hồ Tràm – Bình Châu làm điểm dừng chân. Nhờ vào lợi thế thiên nhiên ưu đãi, khí hậu ôn hòa, lại chỉ cách TPHCM hơn 1h30 giờ di chuyển, Hồ Tràm – Bình Châu đang thu hút mạnh du khách và các nhà đầu tư chiến lược.

Riêng khu vực Hồ Tràm – Bình Châu đã chiếm tới 50% tổng số các dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch – nghỉ dưỡng trên địa bàn huyện với tổng vốn đăng ký gần 7.000 tỷ đồng và 4,75 tỷ USD.

Biển Hồ Tràm là một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam còn giữ được nét đẹp hoang sơ, kì vĩ. Những cánh rừng nguyên sinh trải dài theo bờ biển khiến nơi này sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, khí hậu trong lành, mát mẻ ít nơi nào sánh được. Không chỉ du khách Hà Nội, Sài Gòn mà đặc biệt là khách châu Âu, rất thích về đây nghỉ dưỡng.

Casino The Grand và sân golf quốc tế The Bluffs cũng nhờ vị thế sát biển mà hàng năm thu hút hàng ngàn khách nước ngoài tới giải trí và thi đấu các giải golf quốc tế.

Ngoài tiềm năng biển, những điểm dừng chân cách Hồ Tràm không xa như núi Tầm Bồ, suối nước nóng, rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu (một trong số ít rừng nguyên sinh còn lại ở nước ta)… cũng giúp nơi này trở nên nổi bật nhờ lợi thế đa dạng sinh thái, hiếm nơi nào có được.

Thêm vào đó, chủ trương xây dựng sân bay Lộc An được chấp thuận, càng khiến giới đại gia cả nước quan tâm, thị trường BĐS khu vực Hồ Tràm và các vùng lân cận vì thế chuyển động chóng mặt. Hàng loạt dự án BĐS nghỉ dưỡng “khủng” rục rịch khởi công, nhà đầu tư Sài Gòn, Hà Nội ồ ạt đổ về săn quỹ đất.

Dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng quá tải

Hiện nay, những ai đặt chân đến Khu vực Hồ Tràm sẽ không khỏi giật mình trước thực trạng các resort, khách sạn luôn rơi vào cảnh “cháy” phòng, điều mà trước đây chưa từng xảy ra. Đa số khách du lịch ở xa đều phải đặt trước ít nhất một tuần; khách đi theo đoàn có thể phải đặt trước nửa tháng.
Trong vòng 3 năm tới, Hồ Tràm sẽ đón khoảng 3 triệu lượt khách du lịch, và cần tới 8.000 phòng nghỉ để phục vụ. Nhưng hiện nay, nguồn cung tại Hồ Tràm đang rất khan hiếm, mới chỉ có khoảng 1.000 phòng, con số quá khiêm tốn so với nhu cầu ngày càng tăng cao của khách du lịch.

Đây là cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư về đây xây dựng hệ thống khách sạn, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài. Viễn cảnh về một “thiên đường du lịch” tráng lệ không thua kém gì Thái Lan hay Singapore không bao lâu nữa sẽ được tái hiện ở Hồ Tràm.

Điều đó lí giải tại sao, dù đất Hồ Tràm tăng tới 200-300%, nhưng giới đại gia Sài Gòn, Hà Nội, thậm chí là nhà đầu tư nước ngoài, vẫn liên tục “xuống tiền”, khiến cho cuộc chạy đua sở hữu BĐS ven biển ngày càng nóng. Thế nhưng, cơ hội thâu tóm lợi nhuận phi mã lại chỉ thuộc về người có tầm nhìn xa và “đi trước người khác một bước”.

Chính vì lẽ đó, những vị trí đất nền ngay Ngã Tư Hồ Tràm đã có sổ riêng gần sát biển, sở hữu vĩnh viễn, chuyển nhượng ngay phù hợp để xây dựng khách sạn, spa, siêu thị, karaoke,.. đang trở thành hàng “hot” tại Hồ Tràm. Một trong số đó là Dự án đất nền Phố Vàng Thương Mại Hồ Tràm do Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Thiên An phân phối. “Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm đang là xu hướng mới và là cơ hội siêu lợi nhuận. Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án tại khu vực Hồ Tràm, Thiên An Real đã có sẵn bài toán sinh lời cho khách hàng đầu tư với tỉ suất lên đến 45% một năm, hoàn vốn đầu tư trong vòng hai – ba năm, chưa kể giá trị gia tăng của lô đất”, ông Nguyễn Văn Thông – TGĐ Công ty Thiên An Real cho biết.

Du lịch Xuyên Mộc – Bà Rịa Vũng Tàu khởi sắc 2019


Hotline PKD Nam Đô Land 1900636895 hoặc Zalo 0967732911
https://pearlriversidegiangdien.business.site/posts/1726602162430988629
https://business.google.com/website/pearlriversidegiangdien/posts/1726602162430988629

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...