Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Nam Đô Land đang mở bán đất tại thị xã phú mỹ, tân thành, bà rịa

* Chỉ có từ 700 triệu, làm sao mua được đất sổ đỏ riêng, thổ cư 100%.

- Bạn đang trả tiền thuê nhà trọ từ 4 - 10 triệu/tháng?

- Bạn mới kết hôn và đang tìm một nơi an cư riêng cho mình?

- Bạn lo lắng về nguồn tài chính eo hẹp?

- Bạn đang có nguồn vốn nhàn rỗi 500 triệu và chưa biết đầu tư thế nào?

* Với chỉ từ 700 triệu - Bạn có thể sở hữu ngay nền đất sổ hồng gần trung tâm TX Phú Mỹ của TP Bà Rịa với cơ sở hạ tầng bậc nhất cả nước.

* Vị trí vàng: Ngay vòng xoay ngã 6 với lợi thế ngay góc 2 mặt tiền đường, mảng xanh rộng khắp, thanh lọc không khí, giữ trọn vẹn bình yên khi tọa lạc tại nơi này.

* Đặc biệt: Bao quanh trong vòng bán kính 500m có đầy đủ các tiện ích như: Chợ, siêu thị, điện máy, ngân hàng, khu vui chơi, trung tâm thương mại, bệnh viện, trung tâm hành chính, trường học các cấp...

* Hạ tầng hoàn thiện hiện đại: Đường nhựa 20m, vỉa hè 4m, điện âm, nước âm, cây xanh phủ dày.

* Phương thức thanh toán linh hoạt:

Hạ tầng giao thông hoàn thiện cũng thúc đẩy nhà đất Phú Mỹ, Tân Thành, Mỹ Xuân tăng tốc.

Với vị thế trung tâm của tứ giác kinh tế vùng, quỹ đất sạch dồi dào, Phú Mỹ đã thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư bất động sản.

Cơ sở hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ

Thị xã Phú Mỹ có vị trí quan trọng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bán đất phú mỹ tân thành, đóng vai trò trung tâm công nghiệp, dịch vụ cảng biển, đầu mối giao thông, giao thương của tỉnh và toàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Những năm gần đây, Phú Mỹ không ngừng nâng cấp và hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông, tăng tính kết nối giữa các khu công nghiệp, hệ thống cảng, hậu cần cảng và các tuyến đường. Hàng loạt dự án chiến lược kết nối thị xã Phú Mỹ với toàn khu vực đã và đang triển khai như cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (một phần của tuyến cao tốc xuyên Á) đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ cảng Cái Mép - Thị Vải và các khu công nghiệp.

Khi cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đi vào hoạt động sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ thị xã Phú Mỹ đến sân bay Long Thành, TP HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ... Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, trong tương lai, các khu dân cư nằm trên trục kết nối lên cao tốc sẽ mang lại giá trị lớn cho các nhà đầu tư.

Ngoài ra còn có cao tốc xuyên Á kết nối vùng kinh tế phía Nam với các nước Campuchia, Thái Lan, Malaysia, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ, Quốc lộ 51, cầu Phước An, đường Long Sơn - Cái Mép...

Hotline PKD Nam Đô Land 1900636895 - 0967732911 (Zalo)
Website https://www.bandatnenbaria.vn/du-an-169/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...