Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Thị trường bất động sản bà rịa vũng tàu 2019 dự báo rất sôi động

Với lợi thế về hạ tầng kết nối, tiềm năng lớn về phát triển du lịch biển, thị trường bất động sản (BĐS) Bà Rịa - Vũng Tàu thời gian qua trở thành tâm điểm chú ý đặc biệt của thị trường địa ốc phía Nam.

Thế mạnh phát triển du lịch và công nghiệp

Theo UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu (BR-VT), trong năm 2018, ước tính tỉnh BR-VT sẽ thu hút được khoảng 1.952 triệu USD vốn đầu tư nước ngoài từ 44 dự án đầu tư mới và 14 dự án điều chỉnh tăng vốn.

Theo phân tích của giới chuyên môn, có nhiều lý do khiến Bà Rịa - Vũng Tàu luôn được giới đầu tư quan tâm, nhưng động lực đầu tiên giúp tỉnh này phát triển mạnh trong những năm qua bắt đầu tư câu chuyện về sự đột phá trong phát triển hạ tầng.

Có thể thấy, thời gian qua rất nhiều tuyến cao tốc nối liền giữa Vùng Tàu với các tỉnh phía Nam được khai thông đã tạo thuận lợi trong việc kết nối, giao thương giữ nơi được coi là "cửa ngõ ra biển đông" với các tỉnh phía Nam như: tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51 mở rộng. Tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đang chuẩn bị đưa vào sử dụng và hiện nay là chủ trương xây dựng Sân bay Lộc An tại Bà Rịa sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách dễ dàng.

Hay như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay Quốc tế Long Thành… được quy hoạch và từng bước đi vào hoạt động đã thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng bất động sản trung tâm Bà Rịa - Vũng Tàu.

Không chỉ vậy, Bà Rịa - Vũng Tàu được quy hoạch để trở thành trung tâm về dầu khí, cảng biển hàng đầu của cả nước, trong đó cảng quốc tế Cái Mép là một trong 19 cảng trên thế giới có đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu lớn.

Ngoài yếu tố hạ tầng, theo phân tích của các chuyên gia, Bà Rịa - Vũng Tàu có lợi thế hơn so với nhiều địa phương khác là hội đủ các các yếu tố "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", là địa phương duy nhất phía Đông Nam TPHCM hội tụ đủ các yếu tố để phát triển công nghiệp và du lịch nhờ có bờ biển đẹp trải dài hàng trăm km.

Chính vì vậy, theo báo cáo nghiên cứu thị trường vừa được các công ty công bố, từ đầu năm 2018 đến nay, giá đất trên địa bàn hầu hết các huyện, thành phố trong tỉnh, đặc biệt là khu vực trung tâm Bà Rịa, Tân Thành, Châu Đức… tăng mạnh.

Điểm đỏ thu hút đầu tư BĐS

Sức nóng của làn sóng đầu tư bất động sản vào Bà Rịa - Vũng Tàu có thể dễ dàng nhận thấy thực tế khi có sự xuất hiện các dự án đầu tư lớn của các nhà phát triển bất động sản có thương hiệu tại khu vực này như: Novaland, Chúa đảo Tuần Châu, Sun Group, FLC, Đức Long Gia Lai, Hưng Phúc Land, Phúc Gia Khang…

Bán đất gần biển hồ tràm, Bà Rịa Vũng Tàu

Cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km, Hồ Tràm thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Là điểm du lịch nghỉ dưỡng, dã ngoại, tắm biển với những bãi tắm đẹp còn rất hoang sơ. Hồ Tràm không ồn ào, náo nhiệt, biển rất trong xanh với bờ cát mịn.

Hotline PKD Nam Đô Land 1900636895 hoặc Zalo 0967732911
Website https://www.bancanhovungtau.com/ban-dat-gan-bien-ho-tram-ba-ria-vung-tau-129/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...