Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

‘Nhất vị nhì hướng’ chưa bao giờ hết sốt

 Trong một vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản luôn đứng giữa bối cảnh “vạn người bán chỉ trăm người mua”. Tuy vậy, vẫn có những dự án khách hàng và nhà đầu tư “đỏ mắt’ mong chờ. Đó là những dự án sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông, tiện ích đồng bộ nhưng vẫn có được không gian sống trong lành.

“Nhất vị nhì hướng” luôn xếp hạng cao trong số những tiêu chí làm nên giá trị bất động sản, dù đó là bất động sản thuộc loại hình gì. Khả năng sinh lời do yếu tố vị trí bất động sản mang lại càng cao thì giá trị của bất động sản càng lớn.

Sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội với hai mặt tiếp giáp tuyến đường rộng 40m, dự án Anland Premium được Tập đoàn Nam Cường mới cho ra mắt có ưu thế vượt trội về vị trí bởi nhiều phương án lựa chọn giao thông dễ dàng, với các tuyến đường Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, Lê Quang Đạo, Ngô Thì Nhậm, đường nội khu 40m…

Đặc biệt, từ Anland Premium chỉ mất 2 phút đi bộ để tới bến Văn Khê – tuyến xe buýt nhanh đầu tiên ở Hà Nội với 3-5 phút một chuyến, công suất vận chuyển 90 khách, 4 cửa ra vào, tốc độ di chuyển 22km/h.

Về hướng, Anland Premium sở hữu tầm nhìn 360º ra toàn cảnh khu đô thị Dương Nội và trung tâm quận Hà Đông. Mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 30% với hàng nghìn m2 cây xanh phủ mát các tuyến phố nội khu cùng Công viên Thiên Văn học 12ha và hồ điều hòa 6ha, khu đô thị Dương Nội tạo khoảng “view” dịu mát và thoáng đãng cho toàn bộ cư dân Anland Premium.

Nhằm hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ sở hữu tổ ấm tại Anland Premium, chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường dành tặng sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng cho 100 khách hàng đầu tiên đặt mua từ nay đến 30/9/2018.

Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công trong giai đoạn này sẽ có cơ hội nhận được 03 chuyến du lịch đi Mỹ dành cho 2 người cùng rất nhiều chuyến du lịch đi Singapore trị giá 20 triệu đồng. 8 khách hàng may mắn sẽ có cơ hội nhận quà tặng với tổng trị giá lên tới 400 triệu đồng.

Những khách hàng có nhu cầu vay tài chính, ngân hàng bảo trợ vốn cho dự án Anland Premium sẵn sàng hỗ trợ giải ngân đến 75% giá trị căn hộ. Theo đó, chỉ với tích lũy ban đầu khoảng 300 triệu, nhiều khách hàng đặc biệt là hộ gia đình trẻ, công chức... đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ tại Anland Premium.

Ra mắt vào tháng 7/2018, Anland Premium được xây dựng trên khu đất rộng 8570m2 với mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, diện tích còn lại được dành cho khuôn viên cây xanh, cảnh quan và tiện ích công cộng. Công trình gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng, 575 căn hộ và 18 căn shophouse.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...