Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Đoàn xúc tiến thương mại – đầu tư tỉnh Đồng Nai đến Đức

Sau chuyến bay dài gần 12 tiếng đồng hồ từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Đoàn Xúc tiến thương mại – đầu tư của tỉnh Đồng Nai năm 2018 do Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh làm trưởng đoàn đã có mặt tại Frankfurt – thành phố công nghiệp lớn nhất nước Đức và là một trong những trung tâm kinh tế của châu Âu.

Theo kế hoạch, tại Cộng hòa liên bang Đức, đoàn sẽ tổ chức 2 cuộc hội thảo quan trọng ở Berlin và Franfurt nhằm giới thiệu thông tin về tỉnh Đồng Nai với các nhà đầu tư Đức. Trong đó, dự kiến có khoảng 10 tập đoàn và các doanh nghiệp lớn, có thế mạnh trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ của Đức sẽ được mời tham dự hội thảo. Tại hội nghị xúc tiến thương mại - đầu tư ở Frankfurt, các doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai sẽ trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến các doanh nghiệp Đức, nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Trong khuôn khổ chương trình xúc tiến thương mại - đầu tư của tỉnh lần này, đoàn còn có hàng loạt các buổi gặp gỡ, làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, Phòng Thương mại - công nghiệp và các nhà đầu tư Cộng hòa liên bang Đức để giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Đồng Nai; cơ hội và chính sách thu hút đầu tư của tỉnh; đồng thời chủ động nắm bắt nhu cầu, xu hướng đầu tư của doanh nghiệp Đức để có cơ chế chính sách phù hợp.

Được biết, chương trình xúc tiến thương mại - đầu tư của tỉnh tại Đức lần này diễn ra từ ngày 2 đến ngày 9-9. Sau khi hoạt động xúc tiến thương mại - đầu tư tại Đức kết thúc, lãnh đạo tỉnh sẽ có chương ký kết hợp tác giữa tỉnh Đồng Nai với chính quyền tỉnh Đông Flander của Vương Quốc Bỉ.

                                                Minh Thanh (Từ Frankfurt Đức) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...