Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Căn hộ Akari City Nam Long thành phố ánh sáng

Sau thời gian 26 năm hoạt động trên thị trường bất động sản, những khu đô thị - township của Nam Long đã trở thành những cái tên quen thuộc với nhiều người dân phía Nam. Hưng Thạnh - Cần Thơ (23ha), Tân Thuận Đông (28ha), Phước Long B (33ha), Mizuki Park (26ha), Waterpoint (355ha)… từ quy mô hàng chục lên đến hàng trăm hecta đã và đang được hình thành. 8 khu đô thị - township được hoàn thành, hơn 17.000 hộ gia đình đã chọn sản phẩm của Nam Long là tổ ấm an cư, đi kèm theo đó là 3 dòng sản phẩm chiến lược EHome, Flora, Valora đã đưa thương hiệu Nam Long lên một tầm cao mới của nấc thang chuyên nghiệp dành cho các nhà phát triển bất động sản Việt Nam.


Akari City - Dự án thứ năm liên tiếp của Nam Long hợp tác với hai nhà đầu tư Nhật Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad vừa được công bố  kỳ vọng sẽ là khu đô thị - township nối tiếp thành công của chủ đầu tư này trong tương lai. "Akari" trong tiếng Nhật mang ý nghĩa là ánh sáng, bởi vậy khi đến với Akari City ấn tượng lớn nhất dành cho bạn chính là thứ ánh sáng muôn màu của tổng thể quy hoạch khu đô thị. Đó là ánh sáng rực rỡ của những khu thương mại năng động, sầm uất; là ánh sáng ấm áp của ngọn đèn đang tỏa ra từ bên trong những tổ ấm; là ánh sáng của tri thức đang lan tỏa trong cộng đồng dân cư hiện đại; là ánh sáng của nguồn năng lượng sống dồi dào đang lan tỏa khắp khu đô thị.

Được thiết kế quy hoạch theo ý tưởng "thành phố an cư đa tiện ích", Akari City sôi động với hoạt động của các trung tâm thương mại, dịch vụ độc đáo nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, giáo dục của cư dân. Akari City mở ra một phong cách sống mới, cân bằng nhịp sống hiện đại của phố thị sôi động và những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống - điều mà thoạt nghe tưởng như vô lý nhưng thực tế lại tạo nên nét hào hòa, độc đáo cho township này.

Trong "thành phố ánh sáng", mọi khu vực chức năng đều được quy hoạch hết sức hài hòa. Dọc hai bên đường chính của khu đô thị được quy hoạch để phát triển khu vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, thương mại… phục vụ cho một cuộc sống rực rỡ, năng động, tiện ích, sầm uất… như vốn có của lối sống thành thị. Nhưng khi vừa bước vào cánh cổng của từng cụm condominium (căn hộ biệt lập) Flora Akari, mọi ồn ã như bỏ lại phía sau nhường chỗ cho cuộc sống yên tĩnh, bình lặng nội khu với hệ thống tiện ích riêng biệt như hồ bơi, BBQ, sân chơi trẻ em, phòng yoga, phòng tập gym, sân cỏ đa năng, clubhouse…  Tổ ấm lúc này thật sự là nơi tái tạo năng lượng sau ngày làm việc mệt nhoài là nơi bạn cân bằng giữa cuộc sống phố thị sôi động và những an yên của gia đình nhỏ.

Phát triển loại hình condo mang tên Flora, chủ đầu tư Akari City đã gặt hái được nhiều thành công khi kết hợp condo với phong cách sống của Nhật. Tại Akari City, Nam Long tiếp tục duy trì những mẫu thiết kế tinh tế, mang lại hiệu quả sử dụng cao với không gian sinh hoạt ấm cúng, thân thiện và linh hoạt. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một condo giao hòa với thiên nhiên, trở thành chốn yên bình, thư giãn sau những thời khắc căng thẳng, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Hơn 4.600 căn hộ tại Akari City được phát triển theo tiêu chuẩn Flora sẽ thực sự mang đến không gian an cư mới cho người dân đang sinh sống tại TP. HCM với những căn hộ có diện tích đa dang phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khách nhau.

Các căn hộ có diện tích dao động từ 56 -121m2 được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ theo 3 phiên bản. Phiên bản Flora studio vừa túi tiền dành cho các bạn trẻ độc thân hoặc các gia đình trẻ. Phiên bản nâng cấp dành cho gia đình có trẻ em cần một không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn. Phiên bản giới hạn Dual Key đáp ứng nhu cầu gia đình 3 thế hệ hoặc kinh doanh homestay, sống chung nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối.

Điểm chung trong các mẫu thiết kế này là diện tích sinh hoạt được tối đa hóa không gian, tối ưu hóa công năng sử dụng, rất thoáng mát bởi sự đối lưu không khí giữa bancony và sân phơi. 3 phiên bản thiết kế mang tính đột phá của các kiến trúc sư dành cho cộng đồng dân cư đa dạng trong tương lai được đánh giá là sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, nhu cầu sống hiện đại đầy đủ tiện ích dành cho từng cá nhân, từng gia đình nhỏ và đại gia đình.

Trong bối cảnh quỹ đất tại các quận trung tâm TP. HCM ngày càng eo hẹp, việc Nam Long đầu tư 7.676 tỷ đồng phát triển quỹ đất 8,5ha để hình thành nên Akari City được xem như một cú hích cho thị trường trong những tháng cuối năm. Nằm giữa phố thị sôi động, Akari City sở hữu vị trí chiến lược ngay giữa trung tâm TP. HCM đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giao thương. Kết nối trực tiếp với đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến giao thông huyết mạch nối liền khu Đông và khu Tây thành phố, từ dự án cư dân chỉ mất thời gian rất ngắn để di chuyển đến trung tâm quận 1, quận 5, các siêu thị, Chợ Lớn, bệnh viện quốc tế, bến xe miền Tây… Sắp tới, hệ thống giao thông này còn hoàn thiện hơn nữa khi các công trình lớn như tuyến metro 3A Bến Thành - Tân Kiên, đường vành đai 2 kết nối đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu và đường Bình Tiên nối trực tiếp đến Phú Mỹ Hưng... được đưa vào sử dụng. Khi đó, khu vực này cũng trở thành "đất vàng" do hội tụ hàng loạt yếu tố thuận lợi.

Được đánh giá là dự án trọng điểm giải tỏa "cơn khát" nhà ở tại trung tâm TP. HCM nhưng Nam Long vẫn kiên trì đi theo lộ trình của một nhà phát triển bất động sản gắn với các sản phẩm có mức giá dễ chịu. Theo dự kiến một căn hộ 2 phòng ngủ tại Akari City có mức giá khoảng 1,5 tỷ đồng sẽ đồng thời  mở ra nhiều cơ hội đầu tư mới cho thị trường trong thời gian tới. Sự đối lập giữa chốn phồn hoa ồn ào, náo nhiệt với không gian sống tách biệt, thư giãn - Akari City hứa hẹn sẽ trở thành một tổ hợp đô thị hiện đại sầm uất bậc nhất khu Tây và định hình một phong cách sống hoàn toàn mới lạ.

Xem chi tiết Căn hộ Akari City Nam Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...