Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Tổng quan dự án Biên Hoà New City

Biên Hòa New City là dự án khu đô thị mới do Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành làm chủ đầu tư, tập đoàn Hưng Thịnh Corp phát triển dự án, dự án nằm liền kề với sân Golf Long Thành nhưng thuộc địa phần của Thành Phố Biên Hòa, dự án đất nền thành phố mới Biên Hòa do Hưng Thịnh phát triển không những sở hữu vị trí độc nhất vô nhị – liền kề sân Golf mà còn được bao bộc bởi các nhánh sông Đồng Nai cho nên khí hậu quanh năm mát mẻ và rất trong lành.

Biên Hòa New City là dự án khu nhà phố trong sân Golf duy nhất tại Việt Nam. Được bao bọc trong Khu đô thị, sân golf, thể thao và du lịch sinh thái Long Thành có diện tích toàn khu 334,345 ha. Quy mô dân số khoảng 5.800 người, gồm dân cư khu ở và khách tham quan giải trí. Các khu đất chức năng trong được quy hoạch như sau:

Đất nhà ở dạng biệt thự và nhà phố: Có diện tích 118,95 ha, chiếm 31,43%, gồm 3645 căn nhà phố và biệt thự. Diện tích trung bình mỗi căn nhà phố và biệt thự từ 100 – 500 m2/căn với mật độ xây dựng tối đa 50%, tầng cao trung bình 2 - 3 tầng.

Đất sân golf: Có diện tích 118,543 ha, chiếm 35,45%, được thiết kế thành sân golf 36 lổ, chia thành 4 cụm, mỗi cụm gồm 9 đường golf.

Đất công trình dịch vụ công cộng: Có diện tích 23,023 ha, chiếm 6,89%, gồm các công trình sau: Nhà câu lạc bộ golf, Bãi đậu xe, Khách sạn, Bến du thuyền, Trung tâm thương mại - dịch vụ, Nhà trẻ,…

Đất công viên – cây xanh mặt nước: Có diện tích 49,271ha, chiếm 14,74%, gồm các khu hoa viên cây xanh và các dải cây xanh dọc theo các kênh rạch hiện hữu, các kênh đào nhân tạo.

Khu đô thị, sân golf, thể thao và du lịch sinh thái Long Thành có phía Đông giáp Khu du lịch sinh thái Tràng An, phía Tây giới hạn bởi sông Trong, phía Nam giới hạn bởi rạch Ông Trung và phía Bắc giới hạn bởi rạch Chiếc.

1. Thông Tin Tổng Quan Dự Án Biên Hòa New City

- Chủ đầu tư: Long Thành Golf Club
- Hợp tác phát triển và phân phối dự án: Hưng Thịnh Land
- Tổng diện tích đất quy hoạch: 118,95 ha
- Số lượng nền phân lô: 3625 nền
- Pháp lý: sổ đỏ riêng từng nền, 100% thổ cư
- Diện tích đa dạng: 5mx20, 6mx18, 6x20, 15mx22, 20x22
- Mật độ xây dựng 50%(đất nền, biệt thự ven sông, nhà phố thương mại, mặt tiền kinh doanh)còn lại 50% là công viên cây xanh, được bao bọc bởi hệ thống sông Đồng Nai và các công trình công cộng.

 2. Vị Trí Dự Án Biên Hòa New City

Tọa lạc tại xã Phước Tân và Tam Phước, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cách thành phố Hồ Chí Minh 36 km, Biên Hòa New City có vị trí liền kề ngay sân Golf Long Thành, một khu nghỉ dưỡng cao cấp và vượng tài với 3 mặt giáp sông.

 - Với vị thế tuyệt vời nằm ở Tp. Biên Hòa nhưng cách TP.HCM chỉ 1 con sông Đồng Nai. Nằm trên tuyến đường liên xã Long Hưng - Phước Tân rộng 60m với chiều dài khoảng 2,65km.
- Đón đầu cây cầu kết nối khu đô thị với Quận 9.

- Bán đảo Cường Hưng nằm tại cửa ngõ khu Đông Sài Gòn (chỉ 10 phút đến Quận 9) Tương lai khi cây cầu từ dự án nối qua quận 9 sẽ rút ngắn thời gian di chuyển về TPHCM v2. Giao thông.
Nằm cạnh sân golf Long Thành và thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên.

Cách trung tâm thành phố Biên Hòa 7km - Cách thành phố Hồ Chí Minh 20km - Cách sân bay quốc tế Long Thành 15km - Cách khu công nghệ cao Quận 9: 8km - Cách trạm cuối tuyến Metro Bến Thành Suối Tiên 6km.

Theo đó Vùng tứ giác phát triển kinh tế sầm uất phía Nam cũng đã được hình thành, bao gồm: TP.HCM - Đồng Nai - Bình Dương - Bà Rịa/Vũng Tàu.. Các chuyên gia đánh giá đây là khu vực có tốc độ phát triển bất động sản ở nhiều phân khúc lớn nhỏ sôi động nhất phía Nam

Tiện ích cao cấp

- Sân golf 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.
- Câu lạc bộ gồm: Nhà hàng, hội trường, phòng thay đồ.
- Cửa hàng bán và cho thuê dụng cụ chơi golf.
- Phòng ăn và phòng thay đồ cho khách VIP.
- Các quầy bán nước và nghỉ chân dọc theo các đường golf.
- Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế.
- 3645 nhà phố và biệt thự cao cấp.
- Hồ bơi và sân tennis.
- Trung tâm thương mại.
- Siêu thị.
- Trung tâm y tế theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Khu nghỉ dưỡng cho người cao tuổi.
- Trường học quốc tế.
- Sân chơi trẻ em.
- Bến du thuyền.
- Khu du lịch sinh thái.

TIỆN ÍCH BIÊN HÒA NEW CITY

3. Lợi thế và ưu điểm của dự án:


Cảnh quan và tầm nhìn: Những căn biệt thự nằm trong sân golf với vẻ đẹp thiên nhiên được chăm sóc kỹ lưỡng tạo cảnh quan đặc biệt cho cư dân sống ở đây. Xung quanh nhà là vườn cây cảnh đặc sắc trải dài với thảm cỏ xanh tươi, nhiều cụm hoa sinh động đầy màu sắc.

Về đêm nhìn về phía thành phố Sài gòn, quý khách có thể tưởng tượng như mình đang ở trên một hòn đảo mà xung quanh là biển khơi gió mát, nhìn ra đại dương có những ánh đèn lấp lánh như của những con tàu đánh cá xa khơi. Vào những đêm trăng sáng chiếu xuống rừng cọ dầu thấp thoáng, những tán cây đung đưa trên nền cỏ xanh lấp lánh ánh bạc tưởng như đang ở vùng thảo nguyên mênh mông và huyền ảo nào đó.

Ban ngày, đứng trên đồi cao nhìn xuống những cánh đồng và dòng sông uốn lượn, xa xa là những tòa nhà cao tầng của Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Biên Hòa đã tạo nên một khung cảnh tự nhiên mà hiện đại. Giá trị thiên nhiên đem lại và vị trí tốt của dự án chính là ý tưởng hình thành nên dự án Biên Hòa New City của chủ đầu tư.

Môi trường thiên nhiên: Môi trường xanh sạch với không khí trong lành sẽ đem lại cho khách hàng tinh thần sảng khoái và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

4. Giá trị dự án gia tăng trong tương lai:

a. Vị trí chiến lược:

- Nằm ở vị trí trung tâm liên kết với các thành phố lớn: Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa và Vũng Tàu với hệ thống đường giao thông lớn, thuận tiện cho việc đi lại.
- Giữa các cụm 16 khu công nghiệp của Tỉnh Đồng Nai.
Giữa trung tâm Tỉnh Đồng Nai thuận tiện cho việc phát triển chung của Tỉnh Đồng Nai.
- Rất gần sân bay quốc tế Long Thành.
- Rất gần các cảng sông và cảng biển của Tỉnh Đồng Nai.

b. Giao thông thuận lợi:

Đường bộ: Dự án hiện nằm cạnh quốc lộ 51 từ Biên Hòa đi Vũng Tàu rất thuận lợi. Trong vài năm tới, trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai sẽ có thêm các hệ thống giao thông trọng điểm có ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc phát triển khu vựa của dự án: Đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây sẽ rút lại khoảng cách và thời gian giao thông từ Thành phố Hồ Chí Minh đến dự án.

Đường sông: Quý khách có thể đi bằng tàu thủy xuất phát từ sông Sài Gòn đến sông Đồng Nai và đổ vào bến du thuyền của dự án. Trên đường sông đến khu dự án này, quý khách có thể ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên sông nước Miền Đông Nam Bộ. Tàu cánh ngầm cao tốc cũng có thể đi từ biển Vũng Tàu đến bến du thuyền của dự án.

Đường hàng không: Trong tương lai gần, quý khách có thể sử dụng máy bay trực thăng bay từ Thành Phố Hồ Chí Minh đến khu dự án hoặc từ khu dự án đi Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt.

Đây là dịch vụ máy bay sử dụng máy bay trực thăng đầu tiên do nước ngoài đầu tư và vận hành tại Việt Nam. Từ trên máy bay quý khách có thể quan sát được toàn cảnh sân golf và khu dự án cũng như trên đường bay đến các địa điểm khác.

SỔ ĐỎ TRAO TAY
GIÁ CHỈ TỪ 999 TRIỆU/NỀN
THANH TOÁN ĐỢT ĐẦU 40% SAU ĐÓ TRẢ CHẬM TRONG 1 NĂM
Hotline PKD Đất nền Long Thành 1900636895 hoặc Zalo 0967732911
https://v.gd/THuHyK
https://is.gd/qWMw0q

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...