Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Biên Hòa ngập nặng, giao thông nhiều nơi ùn tắc nghiêm trọng

Cơn mưa lớn vào chiều 6-8 khiến nhiều khu vực ở TP.Biên Hòa ngập sâu trong nước. Trong đó, ngập nặng nhất là Công viên 30-4, đường Bùi Văn Hòa, vòng xoay Cổng 11, đường Đồng Khởi (đoạn qua phường Tân Hiệp), quốc lộ 51 (qua phường Long Bình Tân)…



Theo ghi nhận của phóng viên, trên quốc lộ 51, hướng từ huyện Long Thành về ngã tư Vũng Tàu khi đến trước Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh các phương tiện giao thông đã phải dừng lại, vì nước ngập quá sâu không thể lưu thông được.



Trong khi đó, hàng trăm xe máy, ô tô khi lưu thông qua khu vực vòng xoay Cổng 11 bị chết máy, giao thông ùn tắc nghiêm trọng ở tất cả các hướng. Người dân cho biết, đây là đợt ngập nước kỷ lục từ đầu mùa mưa đến nay. Có những nơi nước dâng cao trên 1m, khiến xe cộ qua lại gặp rất nhiều khó khăn.

Tại những điểm ngập sâu, chỉ có một số xe tải lớn, xe khách mới vượt qua được, còn lại hàng loạt xe máy, xe ô tô con hỏng máy, đứng bất lực giữa đường. Nhiều người lội bì bõm trong nước hoặc phải đứng chờ hàng giờ đợi nước rút mới có thể di chuyển tiếp.

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai, trong tuần này, khu vực Đồng Nai ở phía Nam của dải hội tụ nhiệt đới và gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh nên nhiều nơi trong tỉnh sẽ có mưa to trên diện rộng tập trung chủ yếu vào chiều tối. Tổng lượng mưa một số nơi có thể đạt từ 80-100mm, gây ra ngập úng.

Tin và ảnh: Thanh Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...