Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Khởi công dự án liền kề tại đô thị sinh thái Gamuda Gardens

 Dự án Dahlia Homes gồm 356 căn liền kề thiết kế theo phong cách tân cổ điển, gần gũi với thiên nhiên.



Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam vừa khởi công xây dựng phân khu liền kề Dahlia Homes thuộc khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội).

Ông Dennis Ng Teck Yow - Phó tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết, Dahlia Homes do 2 nhà thầu xây dựng gồm Công ty cổ phần và đầu tư xây dựng số 4 (ICON4) và Công ty cổ phần xây dựng VILAI Việt, dự kiến bàn giao vào tháng 3/2020.

 Dự án Dahlia Homes nằm trong khu đất có diện tích 37.866 m2, bao gồm 356 căn liền kề thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Các căn nhà cao 3,5 tầng, có sân thượng rộng, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân.

Nhà liền kề tại đây được thiết kế với phong cách tân cổ điển, phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam. Theo đại diện chủ đầu tư, ngôn ngữ thiết kế của Dahlia Homes quay trở về với sự tinh khiết, tạo điểm nhấn cũng như thể hiện sự bền vững của kiến trúc trong đời sống.

"Dự án có các khoảng lùi cho giao thông đi lại, định hướng phân chia đơn giản nhưng hiệu quả về cả mặt vi khí hậu lẫn công năng", vị đại diện nói.

 Các căn liền kề Dahlia Homes có khoảng sân trước và vườn sau rộng cùng hệ thống cửa sổ lớn và ban công rộng, giúp đón trọn luồng gió và ánh sáng tự nhiên. Chủ đầu tư khẳng định, sự kết hợp giữa hạ tầng kỹ thuật tiêu chuẩn, cây xanh cảnh quan cùng đường nét kiến trúc là điểm nhấn giúp dự án thu hút nhà đầu tư.

Nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens rộng 78ha, cư dân Dahlia Homes được thừa hưởng đầy đủ tiện ích toàn khu như hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế trong tương lai, trung tâm thương mại, công viên cây xanh. Nội khu dự án còn có câu lạc bộ Gamuda Gardens với nhiều tiện ích như bể bơi tiêu chuẩn Olympic, sân tennis, phòng tập Gym, spa cao cấp, phòng xông hơi, nhà hàng, phòng hội nghị...

 Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 15 phút di chuyển, nhà liền kề Dahlia Homes phù hợp với những khách hàng có ý định tìm kiếm ngôi nhà thứ hai sang trọng trong không gian xanh. Đại diện chủ đầu tư cho hay, người mua nhà có thể trả chậm trong vòng 18 tháng từ thời điểm nhận bàn giao nhà mà không cần ngân hàng hỗ trợ hoặc chứng minh tài chính.

Huệ Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...