Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Đất nền Bà Rịa Vũng Tàu – Sốt đất trên diện rộng

Thời gian qua thị trường Đất nền sốt trên diện rộng, tại các khu vực nổi trội như Đất nền Quận 9, Bình Chánh, Long An, Long thành Đồng Nai… và cũng 1 tháng trở lại đây thị trường Đất nền Bà Rịa Vũng Tàu bổng dưng nổi sóng xuất hiện cơn sốt đất, các nhà đầu tư và đại lý phân phối đổ xô tập trung về các khu vực thuộc Bà Rịa vì giá đất tại đây còn khá rẻ khi vị trí nằm liền kề trung tâm hành chính. Thị trường bất động sản địa phương này đang trở thành tâm điểm mới của giới đầu tư khi giá đất liên tục tăng mạnh và thiết lập mặt bằng giá mới.
Nhờ được đầu tư đồng bộ và quy mô lớn như trung tâm hành chính tập trung Bà Rịa Vũng Tàu, Tỉnh lộ 44A, Cao Tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Cao đẳng Dầu Khí… nên giá đất đang tăng rất nhanh chóng.

Đặc biệt là các khu vực như trung tâm Bà Rịa, Tân Thành, Châu Đức, Long Điền… giá tăng mạnh. Giá đất tại nhiều nơi tăng từ 20-30% so với thời điểm cách đây ít tháng. Cụ thể, tại khu vực huyện Long Điền, giá đất tăng từ 6-12 triệu đồng/m2 lên mức 8-17,5 triệu đồng/m2.

Thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu cũng được tiếp thêm phần sôi động khi xuất hiện làn sóng các nhà đầu tư dịch chuyển từ TP.HCM đổ về, săn các quỹ đất để phát triển dự án. Đặc biệt trên tuyến tỉnh lộ 44A, Quốc lộ 55 cách cổng chào Long Điền và trung tâm hành chính chỉ 1km, hiện tại có rất nhiều dự án đang được chào bán.

Đặc biệt dự án Đất nền sổ đỏ Golden City Bà Rịa trên mặt tiền Quốc Lộ 55 là một trong những dự án nổi bật vì đây là dự án đất nền sổ đỏ và xây dựng tự do, thanh toán linh hoạt cho nhà đầu tư đang được Công ty TNHH DV Bất Động sản Đất Phương Nam phân phối đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, cách trung tâm hành chính 5 phút đi xe, đồng thời ngay vị trí trung tâm của cụm KCN Quốc tế và trong vòng bán kính 1km hội tụ đầy đủ các tiện ích như thương mại như Coop Mart, Vin Mart.., Cao đẳng Dầu Khí Việt Nam, chợ hải sản Vũng Tàu…

Dự án đang trong giai đoạn nhận giữ chỗ vị trí đẹp ưu tiên cho những nhà đầu tư tới trước, số lượng tổng chỉ có 120 nền và giá chỉ từ 6,9 triệu/m2 đến 12tr/m2 còn khá rẻ so với các dự án lân cận.

Chị Lê Thu Thảo ở HCM – một trong những khách hàng đã giữ chỗ 5 nền cho biết thêm: Dự án Golden City có vị tri đắc địa mặt tiền Quốc Lộ 55 ngay trung tâm hành chính, thủ tục rõ ràng, thanh toán nhiều đợt, sổ riêng từng nền, tôi rất an tâm khi đầu tư tại đây và với kinh nghiệm đầu tư nhiều dự án đất nền như vây nên tôi tin chắc sẽ cầm phần lời cao trong vài tháng cuối năm. Chị Thảo cũng kỳ vọng công ty có thêm nhiều dự án tốt để tiếp tục đầu tư.

Liên hệ PKD 1900636895 - 0967732911 (zalo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...