Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Nhà đất Đồng Nai nhộn nhịp cuối năm

Trước nhu cầu đầu tư đất nền ở vùng ven được dự báo sẽ tăng mạnh hơn trong nửa cuối năm 2018, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã nhanh chóng chuẩn bị nguồn hàng để đón sóng thị trường.

Thông thường, nhu cầu đầu tư bất động sản dịp cuối năm luôn rất lớn do một phần tâm lý của người Việt thích tích lũy tài sản, đặc biệt là các tài sản gắn liền với đất. Hơn nữa, các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán, ngoại tệ hiện nay đang ẩn chứa nhiều rủi ro nên sẽ càng khiến cho nhà đầu tư ưa chuộng đất nền nhiều hơn.

Nhiều chuyên gia cho rằng thị trường đất nền vùng ven từ nay đến cuối năm sẽ rất nhộn nhịp và nhiều khả năng sẽ lại thiết lập mặt bằng giá mới. Đặc biệt, những khu vực giáp ranh với TP.HCM, hạ tầng giao thông phát triển mạnh, thuận tiện khai thác kinh doanh tiếp tục trở thành “điểm nóng” thu hút các nhà đầu tư.

Chọn mặt gửi vàng

Theo báo cáo thị trường quý II/2018 của DKRA Việt Nam, về ngắn hạn hay dài hạn thì đất nền vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn và có khả năng sinh lợi cao. Tuy nhiên, để đầu tư hiệu quả thì nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ càng, lựa chọn các dự án của các chủ đầu tư, nhà phân phối uy tín, thông tin về quy hoạch, pháp lý minh bạch, rõ ràng.

Nhu cầu mua bán bất động sản cuối năm

Vào thời điểm cuối năm, thị trường bất động sản bao giờ cũng sôi động hơn vì cả người mua lẫn người bán đều có nhu cầu rất lớn. Các chủ đầu tư sẽ cố gắng bung hết lượng hàng còn tồn ra thị trường và mở bán những dự án chuẩn bị hoàn tất cho kịp trong năm. Người mua nhà ai cũng muốn có được một nơi ở khang trang để đón năm mới nên nhu cầu mua cũng rất cao. Dù thị trường bất động sản có biến động như thế nào thì đây vẫn là thời điểm giao dịch mua bán diễn ra sôi nổi so với trong năm.

Vì sao nên chọn mua nhà dịp cuối năm?

Nhiều ưu đãi, khuyến mãi từ các chủ đầu tư

Với số lượng sản phẩm bất động sản tung ra thị trường rất lớn trong khi nhu cầu của người dân có hạn, các chủ đầu tư sẽ phải có những chính sách ưu đãi để thu hút khách hàng đến với sản phẩm, dự án của mình. Do đó, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn sẽ được mở ra rất nhiều. Điều này tác động tích cực đến quyết định mua nhà của người dân và cũng là yêu tố thuận lợi cho họ.

Có nhiều lựa chọn cho khách hàng

Cũng trong bối cảnh thị trường có nhiều dự án, nhiều sản phẩm nhà ở được tung ra, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn: Lựa chọn những chủ đầu tư thực sự uy tín, lựa chọn những sản phẩm nhà ở chất lượng với giá tốt nhất. Càng có nhiều sự so sánh lựa chọn thì người mua nhà càng dễ dàng mua được ngôi nhà ưng ý hơn cho mình.

Lưu ý khi mua nhà cuối năm

Mặc dù thị trường cuối năm có nhiều yếu tố thuận lợi cho người mua nhà, nhất là vào cuối năm nay, nhưng trong bối cảnh hỗn loạn với quá nhiều dự án, chủ đầu tư, người mua nhà cũng rất dễ bị mắc kẹt giữa hàng đống lựa chọn và không biết đâu là lựa chọn tốt nhất. Hơn nữa, thị trường bất động sản vẫn còn nhiều chủ đầu tư làm ăn chụp giật, mượn những chiêu thức khuyến mãi, kích cầu để che mắt người mua nhà. Bởi vậy, để không rơi vào cảnh tiền mất tật mang, người mua nhà phải hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn chủ đầu tư và dự án.

Đến đây, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi ở trên chưa? Nếu bạn đang có ý định mua nhà vào cuối năm nay thì cũng đừng ngần ngại bởi đây là thời điểm khá thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cũng phải cẩn trọng hơn khi mua nhà vào thời điểm này vì nó có thể phát sinh nhiều rủi ro trong bối cảnh thị trường khá hỗn loạn.

Hiện tại chúng tôi đang bán một sản phẩm đất nền gần KCN Long Đức, trường sĩ quan lục quân 2 với giá 550 triệu 1 nền. Anh chị nào có nhu tích lũy đất vui lòng gọi

Hotline 1900636895 – Zalo 0967732911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...