Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Bán đất gần khu công nghiệp An Phước

Dịch vụ mua, bán đất gần kcn An Phước ngày càng được quan tâm, thu hút các nhà doanh nghiệp, tập đoàn bởi những lợi thế của vùng đất này.

Khu công nghiệp (KCN) An Phước nằm ngay trung tâm kinh tế phía Nam tỉnh Đồng Nai. Với phát triển không ngừng về mặt kinh tế, xã hội, dịch vụ bán đất Đồng Nai, đặc biệt các khu đất gần các khu công nghiệp Long Thành, Giang Điền, Nhơn Trạch, Long Đức, An Phước,… đã thu hút nhiều nhà đầu tư. Bài viết sau đây chúng tôi xin cung cấp đến các bạn những thông tin về bán đất gần kcn An Phước để những cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu mua đất tại khu vực này có thể nắm được thông tin


Bán đất gần kcn An Phước cần chú ý những yếu tố nào?

– Vị trí địa lí:

Khu công nghiệp An Phước phát triển bởi Tổng công ty Tín Nghĩa thuộc xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Giao thông: cách cảng Phú Mỹ 30km, cách sân bay Long Thành 5km, cách ga Biên Hòa 10km. Đặc biệt, nơi đây còn kết nối trực tiếp với đường cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu và quốc lộ 51, rất thuận tiện cho việc di chuyển.

– Kinh tế sầm uất:

– Là một khu công nghiệp mới, nơi đây thu hút nhiều hoạt động kinh doanh và đầu tư. Hàng loạt công ty, doanh nghiệp mở ra tạo nên một khu kinh tế sôi động.

– KCN An Phước còn kết nối các vùng phụ cận

+ Kết nối trực tiếp với đường cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu và Quốc lộ 51
+ Cách đường cao tốc Long Thành Dầu Giây 7km
+ Giáp ranh với thành phố Biên Hòa
+ Cách trung tâm thành phố HCM 28km
+ Cách sân bay Quốc tế long Thành 8km
+ Cách các cảng vận chuyển hàng hóa: cụm cảng Phú Hữu Nhơn Trạch, cảng Cái Mép, cảng Phú Mỹ, cảng Gò Dầu.

Bởi những thuận lợi nhiều mặt, KCN An Phước thu hút rất nhiều lao động tới định cư và làm việc.Lĩnh vực kinh tế chủ yếu của KCN AN Phước: May mặc, giày dép, đồ gia dụng bằng gỗ cơ khí, điện, điện tử, vật liệu xây dựng…Đây cũng là một trong những lý do giá đất nơi đây không ngừng tăng.

Dịch vụ bán đất Đồng Nai nói chung và bán đất gần kcn An Phước nói riêng đang ngày càng phát triển bởi những tiềm năng nhiều mặt.

Nguồn https://www.bandatnendongnai.vn/tin-tuc/ban-dat-gan-khu-cong-nghiep-an-phuoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...