Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Vì sao phải mua đất nền Đồng Nai ?

Tính đến thời điểm hiện tại, cơn sốt đất tại Đồng Nai vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhiều người vẫn nô nức về đây tậu cho mình một mảnh đất. Lý do gì mà mọi người lại cần mua đất nền Đồng Nai đến vậy?



 Đồng Nai là một tỉnh có dân số đông thứ hai ở phía Nam sau thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi hội tụ đủ các yếu tố kinh tế, chính trị, xã hội, hơn nữa Đồng Nai có vị trí địa lý quan trọng để phát triển kinh tế của miền Nam. Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho các bạn nhu cầu cần mua đất nền Đồng Nai đến từ đâu?

Các dự án lớn làm tăng nhu cầu cần mua đất Đồng Nai

Đồng Nai là cửa ngõ phía đông của tp Hồ Chí Minh Đồng Nai là cửa ngõ phía đông của thành phố Hồ Chí Minh, nối Nam Trung Bộ với Đông Nam Bộ. Do đó có rất nhiều công trình được nhà nước phê duyệt làm cho nhu cầu cần mua đất Đồng Nai tăng lên. Đầu tiên phải kể đến dự án sân bay Long Thành, Đồng Nai được hỗ trợ nhiều cơ sở hạ tầng theo định hướng phát triển phía đông của thành phố Hồ Chí Minh.

Tiếp theo là các quyết định kéo dài tuyến Metro số 1 từ ga Suối Tiên đến thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) và thị xã Dĩ An (Bình Dương) nhằm giải quyết ùn tắc tại Vũng Tàu đến Suối Tiên. Quãng đường di chuyển từ Biên Hòa, Long Thành đến thành phố Hồ Chí Minh ngày càng được rút ngắn. Ngoài ra Đồng Nai còn là một trong ba góc nhọn của tam giác phát triển tp Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Bình Dương, là một trung tâm kinh tế lớn thuộc phía Nam

Xu hướng cần mua đất Đồng Nai để đầu tư của nhiều đại gia trong ngành bất động sản kéo theo nhu cầu giao dịch tăng cao. Có cầu thì ắt có cung, rất nhiều trung tâm môi giới bán đất Đồng Nai mọc lên nhưng không phải đâu cũng uy tín.

 Với sức nóng của thị trường đất việc nhu cầu cần mua đất nền Đồng Nai và bán đất Đồng Nai ngày càng tăng lên và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

 Nguồn https://www.bandatnendongnai.vn/tin-tuc/vi-sao-phai-mua-dat-nen-dong-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...