Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

khu du lịch thác giang điền

Đồng Nai không phải là mảnh đất du lịch nhưng lại ẩn giấu trong mình khung cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn, xinh đẹp – khu du lịch thác Giang Điền. Khu du lịch thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 45km là địa điểm dã ngoại được đông đảo các gia đình và bạn trẻ lựa chọn mỗi dịp cuối tuần.

Khu du lịch Thác Giang Điền

Quần thể khu sinh thái Giang Điền có diện tích lên tới 67ha và được thiết kế thành nhiều công trình, tiểu cảnh xinh đẹp thu hút du khách hàng năm. Đặc biệt, nơi đây còn gắn liền với truyền thuyết tình yêu bất diệt của lứa đôi. Thác Giang Điền được hình thành bởi ba dòng thác: thác Chàng, thác Nàng và chính dòng thác. Truyền thuyết kể lại rằng, xưa có đôi nam nữ yêu nhau nhưng bị cấm cản và họ đã nguyện chết cùng nhau để bảo vệ trọn vẹn tình yêu này. Dòng suối hai người trầm mình chính là thác Chàng, thác Nàng ngày nay, hay người ta còn gọi là thác Đôi. Nhiều cặp tình nhân đi du lịch Đồng Nai thường tìm đến đây như để cầu mong cho tình yêu của họ luôn được bền chặt.

Những hoạt động vui chơi ở khu du lịch thác Giang Điền

Điều tuyệt vời nhất khi đến nơi đây là được đắm mình trong làn nước mát lạnh dưới chân thác Giang Điền. Tuy nhiên, bạn nên đến đây vào mùa khô để tận hưởng làn nước trong mát và êm đềm vì nếu là mùa mưa thì nước chảy rất xiết và cuốn theo nhiều phù sa.

Ngoài khu thác nước thì du khách còn có thể đi tham quan nhiều địa điểm thú vị khác như: đường Hoàng Hoa, hồ Tuyền Lâm, khu vườn mùa đông, đồi hoa, công viên tình yêu, nhà Rông… Cùng nhau dạo chơi tận hưởng không khí trong lành, thư thái giúp bạn quên đi những ưu phiền cuộc sống. Và không sáng tạo cho mình những bức hình độc đáo giữa khung cảnh non nước hữu tình cùng nhiều góc chụp xinh đẹp như này.

Với không gian rộng lớn cùng nhiều công trình vui chơi giải trí hấp dẫn, thác Giang Điền là điểm dừng chân lý tưởng mỗi cuối tuần. Tại đây, bạn không chỉ được hòa mình cùng thiên nhiên trong lành mà còn được trải nghiệm những trò chơi vô cùng thú vị.

Ngoài ra du khách còn có thể tham gia hoạt động đạp xe hay ngồi xe đi khám phá không gian khu du lịch sinh thái, cũng rất thú vị đó.

Đặc biệt, đối với những gia đình có con nhỏ thì khu vui chơi trẻ em ở đây chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời cho các em. Không gian khu vui chơi được trang trí với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu khơi gợi khả năng sáng tạo cho bé. Không gian rộng lớn được bố trí với nhiều trò chơi từ vận động cho đến trí óc để các bé phát triển toàn diện.

Nhà nghỉ, khách sạn

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và thích các hoạt động dã ngoại thì có thể lựa chọn hình thức cắm trại qua đêm ở khu du lịch sinh thái này. Khi vạn vật chìm vào bóng tối, cả khu lều cùng nhau đốt lửa trại giao lưu, ca hát… Đây là cơ hội tốt để làm quen và kết bạn với những con người thú vị.

Nếu không quen ở lều trại, thì bạn cũng có thể lựa chọn phòng trong khách sạn ở đây. Có nhiều rất nhiều loại phòng với các tiêu chuẩn chất lượng khác nhau để bạn tham khảo.

Hướng dẫn đường đi và giá vé
Giá vé

Giá vé vào cổng ở khu du lịch là 35.000đ/người, cuối tuần là 40.000đ/người còn vào dịp lễ tết là 50.000đ/người. Riêng đối với trẻ em giá vé là hơn 10.000đ/người.

Ngoài ra, các dịch vụ khác tại khu du lịch đều phải trả phí, bạn nên hỏi kỹ trước khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào.

Hướng dẫn đường đi
 Nếu đi bằng phương tiện cá nhân (xe máy, ô tô) thì các bạn chỉ cần di chuyển theo lộ trình hướng dẫn dưới đây. Còn nếu đi bằng phương tiện công cộng thì bạn nên lựa chọn xe bus số 12 xuất phát từ chợ Bến Thành và sẽ dừng tại khu du lịch thác Giang Điền. Bạn nhớ chú ý thời gian hoạt động của xe để sắp xếp lộ trình phù hợp hơn: 5h – 17h40 hàng ngày. Nếu cuối tuần này bạn chưa biết đi đâu thư giãn cùng bạn bè hay người thân thì nhớ đến ngay khu du lịch thác Giang Điền nhé. Không khí trong lành thoáng mát cùng cảnh đẹp xinh xắn, lãng mạn sẽ khiến bạn thích thú cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...