Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Khởi công dự án Alma Resort Cam Ranh

Được xây dựng trên diện tích 30ha, dự án cung cấp 600 căn đầy đủ tiện nghi và tổ hợp tiện ích giải trí cao cấp.



Chủ đầu tư Paradise Bay Resort và nhà thầu chính Central vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án Alma Resort tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Tham dự buổi lễ, có ông Hemant Patel - Tổng giám đốc Alma, ông Dor Lev Ran - Giám đốc Xây dựng và Phát triển Alma, ông Martin James - Giám đốc dự án Turner và ông Trần Quang Tuấn - Tổng giám đốc Central.

Alma Resort xây dựng trên diện tích 30ha ở Bãi Dài, Cam Ranh. Đây là dự án theo hình thức sở hữu kỳ nghỉ, cung cấp 600 căn với đầy đủ tiện nghi. Khu vực còn có tổ hợp giải trí như bể bơi, rạp chiếu phim, trung tâm hòa nhạc, trung tâm thể thao, công viên nước… 

Sở hữu kỳ nghỉ là hình thức du lịch nghỉ dưỡng đã phổ biến trên thế giới. Mô hình này cung cấp quyền lưu trú cho người mua tại khu nghỉ dưỡng cao cấp (thường là các resort 4-5 sao) trong khoảng thời gian xác định hàng năm, ở một số năm nhất định. Người sở hữu kỳ nghỉ có thể trao đổi với những resort khác trong cùng chương trình.

Tại dự án này, Central là nhà thầu chính thi công phần hoàn thiện, cơ điện, hạ tầng và một phần hạng mục kết cấu của các khối nhà villas. Tổng giá trị hợp đồng gói này lên đến 1.200 tỷ đồng.

Ông Hemant Patel - Tổng giám đốc Alma - cho biết, đơn vị mong muốn hợp tác với nhà thầu uy tín của Việt Nam trong việc xây dựng dự án. Alma lựa chọn Central vì đây là một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xây dựng Việt Nam, đã ghi danh bằng các công trình có quy mô quốc gia và uy tín được xây dựng bằng chất lượng sản phẩm cùng đội ngũ nhân sự cao cấp. 

"Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa hai bên sẽ đem lại thành công tốt đẹp", ông Patel chia sẻ.

Còn theo đại diện Central, cũng tháng 7 này, đơn vị liên tiếp trúng thầu nhiều dự án như Vinmec Times City (chủ đầu tư VinGroup), khu nhà ở Thạch Bàn Lakeside (chủ đầu tư MIK Group), Dragon Village (Phú Long Real Estate – Sovico Group) và Five Star Tower (thuộc Five Star Group).

Bên cạnh nhà thầu chính từ Việt Nam, dự án quy tụ nhiều thương hiệu thiết kế và quản lý quốc tế. Trong đó, có thể kể đến Turner - đơn vị quản lý dự án tại Mỹ, Ong & Ong – đơn vị thiết kế kiến trúc đến từ Singapore và Langham – ban quản lý vận hành khách sạn nổi tiếng thế giới.

Đại diện chủ đầu tư, nhà thầu và các đơn vị liên quan đều cam kết, ưu tiên tập trung mọi nguồn lực tốt nhất để dự án được hoàn thành đúng tiến độ với chất lượng cao nhất.

Lộc An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...