Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

FLC Quảng Bình “bung” Western Village “đốt nóng” thị trường

FLC Lux City – Western Village,tiểu khu thuộc Sea Pearl – phân khu thứ 2 nằm trong quần thể FLC Quảng Bình. Đặc biệt, Boutique Garden Villa, mô hình “2 trong 1” kết hợp giữa hình thức shophouse đa năng cùng thiết kế sân vườn nhiệt đới xanh mát đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư.

80% quỹ dự án giai đoạn đầu của FLC Quảng Bình đã hết hàng
Nằm tại địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, FLC Quảng Bình là quần thể du lịch nghỉ dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khu khách sạn, resort, biệt thự, nhà phố thương mại, mini hotel, sân golf. Với quy mô gần 2.000 ha, đây cũng là dự án tầm cỡ nhất được xây dựng tại miền Trung và cũng được xem là dự án lớn nhất mà Tập đoàn FLC đầu tư tính đến thời điểm hiện tại.

FLC Quảng Bình thu hút giới đầu tư bất động sản không chỉ đến từ vị trí đắc địa, dịch vụ hoàn hảo mà còn đến từ các chính sách hỗ trợ đồng bộ trước và sau bán hàng của chủ đầu tư FLC Group.Bởi vậy, các sản phẩm từ dự án FLC Quảng Bình nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng, cũng như nhà đầu tư ngay từ khi ra mắt.
Minh chứng, chỉ sau hơn 2 tháng giới thiệu ra thị trường, 80% quỹ hàng của giai đoạn 1 thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình đã hết hàng. Đặc biệt, các sản phẩm của phân khu đầu tiên Seahorse như FLC Lux I – The Ocean Village và FLC Lux II – The Blue Village đã được thị trường “hấp thụ” nhanh chóng.

Tiếp theo thành công của các dòng sản phẩm từquần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình, chủ đầu tư FLC Group tiếp tục cho ra mắt dự án FLC Lux III - Western Village với sản phẩm biệt thự, nhà phố thương mại, mini hotel vô cùng độc đáo. Đặc biệt, Boutique Garden Villa, mô hình “2 trong 1” kết hợp giữa hình thức shophouse đa năng cùng thiết kế sân vườn nhiệt đới xanh mát đang rất được ưa chuộng.
FLC Lux III - Western Village:Sản phẩm độc đáo của FLC Quảng Bình
Là tiểu khu thuộc Sea Pearl – phân khu thứ 2 nằm trong quần thể FLC Quảng Bình, Western Village bao gồm 6 phân khu (Dallas Minihotel, Rose Villa, Houston Shophouse, Texas Shophouse, Waterfront Shophouse, Boutique Garden Villa), với 213 sản phẩm biệt thự, nhà phố thương mại và mini hotel, lấy cảm hứng từ sự sôi động và phóng khoáng của miền Viễn Tây Hoa Kỳ. Mỗi phân khu được thiết kế với phong cách riêng biệt nhằm phù hợp với định hướng chức năng của từng phân khu như mua sắm, giải trí, kinh doanh, nghỉ dưỡng...
Bên cạnh đó, tại Western Village, chủ đầu tư FLC Group còn hướng tới những concept sản phẩm sáng tạo nhằm tối ưu công năng ở mức cao nhất, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đặc sắc như phố bar, con đường lễ hội, bảo tàng Cowboy, quảng trường Sundance, khu vui chơi trẻ em, Club house, …. Western Village còn được thừa hưởng gần 80 các tiện ích tổng khu của FLC Quảng Bình như: Tổ hợp 8 sân golf liên hoàn 18 hố dạng link quy mô lớn nhất Đông Nam Á; vườn thú tự nhiên Night Safari; khu vui chơi có thưởng – Casino; khu thể thao quý tộc Polo bóng ngựa; công viên Sand Park; công viên Ocean Park; khu phố thương mại, trung tâm hội nghị quốc tế; chuỗi khách sạn mini Beach Hut; cầu cảng – bến đỗ của những chiến du thuyền sang trọng hàng đầu thế giới;….
Với những tiện ích độc đáo, Western Village đã tạo nên điểm nhấn khác biệttrong quần thể bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình. Đây cũng là cơ hội để khách hàng có một trải nghiệm về phong cách thiết kế đậm chất Viễn Tây Hòa Kỳ.

Các sản phẩm thuộc khu Western Village được chủ đầu tư Tập đoàn FLC ưu đãi hỗ trợ lãi suất 0% và hỗ trợ vay lên tới 60% giá trị hợp đồng trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Bên cạnh đó để các nhà đầu tư có thể thuận lợi trong việc thu xếp tài chính thì các sản phẩm sẽ được thanh toán trong 7 đợt sau khi đặt cọc.
Thông tin liên hệ:
CENLAND – Nhà phân phối và đầu tư Bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp
Hotline: 0943 136 338
Thu Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...