Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Vụ Công ty Đại Việt lừa bán đất: Khách hàng bị hăm dọa

Ngày 20.7, các khách hàng mua đất nền của Công ty Đại Việt kéo đến trụ sở công ty này tại số 38, đường số 5 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM để đòi đất, đòi tiền nhưng các nhân viên ở đây cho biết, địa chỉ này không còn là trụ sở Công ty Đại Việt nữa.

"Tuy nhiên, khi vào trong thì các giấy tờ, bằng khen, giấy chứng nhận đều là của Công ty Đại Việt", chị Vân - một người mua đất bên Công ty Đại Việt nói. Đáng nói, tại đây, một người tên Tiến, tự xưng là đại diện cho bên thứ ba giải quyết về việc mua bán đất giữa Công ty Đại Việt và người dân lớn tiếng nói: “Các anh chị thừa hiểu ông Khải đang trong tình trạng như thế nào rồi. Nếu anh chị mà không gặp tôi thì cũng khó có thể nào xử lý được vấn đề. Bây giờ anh chị đi thu hồi tiền thì phải thu hồi người còn tiền mới thu được. Bây giờ người ta hết tài sản rồi anh chị thu kiểu gì? Tôi ngồi đây nói chuyện với anh chị trên tinh thần cùng tháo gỡ vấn đề, nhưng anh chị đang cố tình không hiểu, cố tình làm to chuyện lên. Anh chị có làm rùm beng lên thì thiệt thòi nhất là các anh chị. Làm rùm beng lên là các anh chị phải đi kiện, đi kiện thì mình đúng 100% nhưng anh Khải không còn gì để anh chị thu”.

Không chỉ thế, ông Tiến còn có những câu nói thách thức, hăm dọa người dân như "Anh chị thích làm gì? Thích ở đây, hay thích đi kiện? Lần sau lên gặp em thì chỉ cử đại diện lên gặp em thôi, đừng để em bực mình, em mà bực mình là em kệ, em không giải quyết đấy. Công ty này em đang làm chuyển nhượng sang tên em, khi mọi giấy tờ pháp lý đã sang tên em, anh chị mà còn đến đây em cho công an bắt luôn”.

Chị Nhung - đại diện cho gần 20 người dân mua đất của Công ty Đại Việt, cho biết người dân đã mất rất nhiều thời gian về việc này, chỉ mong cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc để giúp mọi người mau chóng được nhận đất hoặc tiền của mình.
Đình Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...