Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN TẠI ĐỒNG NAI

Ngay sau thời điểm tăng giá mạnh phân khúc căn hộ, đang có dấu hiệu bão hòa phân khúc cao cấp. Thì nay sau tết nguyên đán 2017, dòng tiền từ các nhà đầu tư từ vàng, cổ phiếu chứng khoán, đang có dấu hiệu lan truyền sang đất nền dự án giá rẻ và địa điểm hot nhất không đâu khác ngoài địa ốc Đồng Nai.
Tham khảo thêm bài viết: Đầu tư đất nền tại Đồng Nai tại đây https://goo.gl/c8CQoY
Phân khúc đất nền dự án giá rẻ tại Đồng Nai đặc biệt có các khu vực thị trấn giáp ranh Vũng Tàu và tuyến cao tốc từ Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây. Đây là một phần nhỏ trong việc phát triển hạ tầng nhằm đưa các tỉnh ven Sài Gòn hòa nhập vào kinh tế chung vùng Đông Nam Bộ.

Vậy tại sao thời điểm này lại nên đầu tư vào thị trường địa ốc Đồng Nai?

Đồng Nai có Thành Phố Biên Hòa Loại I, có tuyến quốc lộ 1A xuyên quốc gia, có các khu du lịch sinh thái đặc biệt, lại thêm nhiều tuyến huyện thị trấn nằm vị trí trọng điểm của kinh tế, Phía Tây Giáp Sài Gòn, Phía Bắc giáp Bình Thuận, Phía Đông Giáp Bình Dương, Phía Đông Nam Giáp Vũng Tàu… ngoài ra có nhiều khu công nghiệp được cấp vốn ODA nhiều nhất cả nước. Lượng dân cư ngày càng tập trung và trải đều toàn tỉnh, đặc biệt được cấp chính sách đầu tư hợp lý. Mục tiêu trở thành tỉnh có GDP đứng thứ 3 cả nước sau Hà Nội Và Sài Gòn. Vì thế việc đầu tư đất nền dự án là mục tiêu khả dĩ và khôn ngoan vào thời điểm cơn sốt tăng gía đang lan truyền sau thời kỳ bong bóng năm 2013.
Đặc biệt đến năm 2020, Bình Dương sẽ trở thành một trong những trung tâm công nghiệp lớn trong vùng. Toàn tỉnh có 35 khu công nghiệp với hơn 2.000 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn gần 15 tỷ USD và trên 13.000 doanh nghiệp trong nước, với tổng vốn gần 95.000 tỷ đồng (khoảng 4,5 tỷ USD). Các quốc gia có nhiều doanh nghiệp đầu tư vào Bình Dương là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…
Năm 2020, Đồng Nai sẽ là đầu tàu doanh nghiệp vốn hóa nước ngoài, ngoài các khu công nghiệp hiện tại như Bàu Xéo, Biên Hòa I và II, KCN Long Bình, KCN Amata,… với tổng vốn đầu tư ưu đãi từ chính phủ và nước ngoài lên đến gần 20 tỷ USD và có khoảng 20.000 doanh nghiệp trong nước với khoảng 5 tỷ USD.Các đối tác quen thuộc như Thái Lan, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Thụy Điển, Úc, Malaysia, Anh, Pháp…

Nếu vậy nên đầu tư vào dự án đất nền nào và phân khúc nào hiện nay đem lại lợi nhuận và hiệu quả cao?

Với mức giá tầm 100 triệu – 150 triệu: Pháp lý thông thường là sổ chung hoặc chưa tách thửa riêng, thanh toán tiền theo đợt để chủ đầu tư có kế hoạch pháp lý rõ ràng. Mấu chốt là chưa biết chính xác thời điểm ra sổ hồng. Vị trí tại các đất nền dự án này đều nằm trong khu dân cư bình dân, lao động, cách xa trung tâm, gần như khó khả năng tăng giá mạnh trong 1 -2 năm khả năng sinh lãi thấp.
Với mức giá từ 150 triệu – 300 triệu/nền với diện tích bình quân khoảng 120m2 như tại khu vực Long Thành, hoặc Trảng Bom với dự án Diamond City do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Việt Hưng Phát làm chủ đầu tư. Hạ tầng cơ sở đảm bảo, gần khu vực nhiều tiện ích, tuyến quốc lộ 1A, khu vực thị trấn Trảng Bom, gần ủy ban trung tâm huyện. Đặc biệt cạnh ngay trung tâm sân bay quốc tế Long Thành sẽ khởi công vào đầu 2019. Mặt tiền thoáng, khả năng sinh lời trong 1 năm từ 5-10% hoặc hơn. Mang lại giá trị lợi ích tài chính và cuộc sống.
Ngoài ra còn nhiều dự án đang được mở bán với các chủ đầu tư uy tín Kim Oanh, Novaland,…trải dài từ thành phố Biên Hòa đến Trảng Bom.
Có thể nói thị trường địa ốc Đồng Nai luôn hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nguồn sống địa thế đặc biệt phù hợp với kinh tế công nghiệp và nông nghiệp, kể cả dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...