Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Dự án Đất nền biệt thự nghỉ dưỡng - Pearl Riverside Giang Điền. Giá chỉ 7tr/m2

Dự Án Đất Nền Biệt Thự Pearl Riverside Sắp Mở Bán Tại Đồng Nai

Trước đây, nhiều người đầu tư vào bất động sản TP.HCM chủ yếu tập trung vào đầu tư đất bán, nhưng hiện nay nhu cầu sử dụng đất tăng nhanh do vùng nội thành và trung tâm thành phố cùng các quận huyện lân cận có giá đất quá cao, cùng với đó là tình trạng kẹt xe và ô nhiễm môi trường. Nhiều chủ đầu tư hiểu được tâm lý khách hàng mong muốn một nơi an cư đúng nghĩa nghỉ dưỡng và đảm bảo chất lượng nên dần chuyển hướng đầu tư sang khu vực tiếp giáp TP.HCM. Trong đó, đất nền Đồng Nai hiện nay có giá khá hợp túi tiền, là một trong những giải pháp tốt nhất cho người dân có thu nhập trung bình, mong muốn tìm cho mình một căn nhà tiện nghi và thuận tiện trong việc đi lại.

Tọa lạc tại khu du lịch sinh thái Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai PEARL RIVERSIDE nổi bật đầy kiêu hãnh với những tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn 5 sao, thiết kế khoa học, thông minh vượt trội cùng không gian tươi mát, đầy sức sống sẽ là nơi an cư, đầu tư lý tưởng cho mọi gia đình.

- Giá bán chỉ từ : 7 triệu – 8 triệu / m2
- Thanh toán linh hoạt, trả chậm không lãi suất từ 6 -12 tháng
- Pháp lý : sổ hồng, thổ cư 100%

- Tiện ích: gần trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại…
- An ninh vượt trội : cổng kiểm soát ra vào bằng thẻ, tạo sự tách biệt với không gian bên ngoài, đảm bảo sự yên bình cho cư dân an tâm sinh sống.

- Vị trí đắc địa tại khu du lịch Thác Giang Điền
+ Liền kề khu công nghệ cao Giang Điền
+ Liền kề khu đô thị thương mại
+ Nằm trong quy hoạch khu dịch vụ thương mại cảng hàng không Quốc Tế Long Thành
+ Cách trung tâm hành chánh mới 8 km
+ Cách trung tâm Thành Phố Biên Hòa 15 km
+ Cách trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh 40 km
+ Đây còn là đầu mối của nhiều tuyến giao thông quan trọng mang tầm quốc tế như tuyến đường cao tốc TPHCM – Long Thành - Giầu Dây , đường cao tốc Long Thành - Bến Lức, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Cần tư vấn thêm về bất kỳ điều gì ở dự án xin Liên Hệ: 0934295339 Ngọc Ánh.

https://bdsgroup.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Điểm nóng bất động sản Đồng Nai

Với lợi thế liền kề TP.HCM, sự bứt phá mạnh của hạ tầng kết nối, thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian qua chứng kiến sự đổ bộ của nhi...